Designed by:
SiteGround web hosting Joomla Templates
FireBoard
Welcome, Guest
Please Login or Register.    Lost Password?
Top 10 cây mai vàng đẹp, khủng và đắt nhất việt na (1 viewing) (1) Guest
Go to bottom Post Reply Favoured: 0
TOPIC: Top 10 cây mai vàng đẹp, khủng và đắt nhất việt na
#6406
Top 10 cây mai vàng đẹp, khủng và đắt nhất việt na 1 Week, 5 Days ago  
Top 10 cây mai vàng đẹp, khủng và đắt nhất việt nam


phôi mai. Cây mai vô cùng khủng được Anh Bảo 1 đại gia ở Bến Tre mua về và đặt tại vườn. Cây ko chỉ với bộ gốc rất khủng mà bộ tàn cũng hết sức lớn. Riêng tiền tải cây mai về đến Bến Tre đã hơn 300 Triệu. Hiện cây mai này được cho là cây mai to nhất Việt Nam ngày nay. Cây sở hữu chiều cao so sở hữu mặt đất khoản hơn 11 mét và chiều ngang của tàn là 16 mét. Thuộc mẫu mai vàng nguyên thủy trong khoảng rất lâu. Hiện cây mai đang ở Bến Tre và sẽ bán cho người chơi khác ví như được giá theo chủ sở hữu. Hội hoa xuân Tao Đàn 2016 với một gốc mai gần 200 tuổi được nhà vườn “hét” giá sắp 2.5 tỷ đồng. Cây cao hơn 1m, mang các con phố kính sắp 40cm, cây mai này nổi bật nhất tại hội hoa xuân ở đây.

Xem thêm: phôi mai vàng giá rẻ 2024.



Cây mai vàng to và khủng này là một trong các bảo bối của nghệ nhân chơi kiểng Nguyễn Tấn Lãm. Ông cho biết cây mai đã trãi qua ít nhất 3 thế hệ và với độ tuổi ước tính lên tới 300 năm. Cây mai với căn nguyên cội nguồn từ Tân Châu, An Giang. Chợ hoa Phú Mỹ Hưng, TPHCM 2019 cũng là chợ hoa lớn nhất miền Nam, được mở tới nửa đêm để đón Tết Kỷ Hợi, năm nay đã "trình làng" nhiều cây mai "đẹp chưa từng thấy" khiến người xem phải mê mẩn thán phục quên cả thời gian. những cây mai giống khôn xiết quý hiếm, với tuổi hàng trăm năm, được xem như những bảo bối sống của Nam Bộ đã được trưng bày cho hàng vạn người dân và du khách thưởng lãm

Ở đây cũng mang Cây mai vàng được định giá khoảng 2 tỷ đồng. Chủ của nó cho biết: "Chúng tôi không rõ tuổi của cây mai, chỉ biết chí ít nó đã trải qua 2 đời người". Tán cây dày đặc và vẫn hầu hết nụ. Khách thăm quan trầm trồ chụp ảnh với mai. người mua có thể tham khảo thêm về Top 10 cây mai vàng đẹp khủng nhất Việt Nam.
Please note, although no boardcode and smiley buttons are shown, they are still useable
 
Report to moderator   Logged Logged  
  Reply Quote
Go to top Post Reply
Powered by FireBoardget the latest posts directly to your desktop
Joomla Test, Powered by Joomla! and designed by SiteGround web hosting